Thủ Thuật

iPhone 7 Plus 128GB màu đen nhám: Phiên bản “ăn khách” nhất trong ngày đầu mở bán

Bạn có tò mò về việc phiên bản iPhone nào được săn đón nhất trong ngày đầu ra mắt? Có phải là iPhone 7 hay iPhone 7 Plus? Màu sắc nào lên ngôi?

Theo thống kê từ hệ thống bán lẻ trực tuyến Thế Giới Di Động, “quán quân” không ai khác chính là iPhone 7 Plus 128GB màu đen nhám với hơn 400 đơn đặt hàng. Đây là lần đầu tiên một phiên bản “Plus” vượt mặt phiên bản iPhone thông thường về doanh số.

Vì sao iPhone 7 Plus 128GB màu đen nhám lại được yêu thích đến vậy?

Có vẻ như người dùng đang ngày càng ưa chuộng những sản phẩm cao cấp với những tính năng vượt trội.

Camera kép – Điểm cộng sáng giá

iPhone 7 Plus được trang bị camera kép cho phép chụp ảnh xóa phông, zoom quang học, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Dung lượng khủng – Thoải mái lưu trữ

Với 128GB dung lượng, người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video chất lượng cao mà không lo đầy bộ nhớ.

Màu đen nhám – Sang trọng và độc đáo

Bên cạnh hai yếu tố trên, màu đen nhám cũng là một điểm cộng lớn. Vừa sang trọng, hiện đại, vừa không bám dấu vân tay, iPhone 7 Plus màu đen nhám nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Lần đầu tiên iPhone “Plus” chiếm ưu thế

Việc iPhone 7 Plus 128GB màu đen nhám dẫn đầu doanh số cho thấy sự thay đổi trong xu hướng sử dụng smartphone. Người dùng sẵn sàng đầu tư cho những sản phẩm cao cấp hơn với những tính năng và trải nghiệm vượt trội.

Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn cho mình chiếc iPhone 7 hay iPhone 7 Plus nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

iPhone 7, iPhone 7 Plus phiên bản nào bán chạy nhất hiện nay?iPhone 7, iPhone 7 Plus phiên bản nào bán chạy nhất hiện nay?

Related Articles

Back to top button