Thủ Thuật

Trải Nghiệm Giải Trí Đỉnh Cao Với WD TV Live Plus: Mở Ra Thế Giới Netflix Trên Màn Ảnh Rộng

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình có thể thưởng thức kho tàng giải trí bất tận của Netflix ngay trên chiếc TV màn hình rộng ngay tại nhà? Western Digital đã biến giấc mơ đó thành hiện thực với thiết bị trình chiếu truyền thông kết nối TV thế hệ mới nhất – WD TV Live Plus. Hãy cùng Kenhtingame.net khám phá xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé!

WD TV Live Plus: Nâng Tầm Giải Trí Tại Gia

Khác biệt lớn nhất của WD TV Live Plus so với phiên bản tiền nhiệm WD TV Live chính là khả năng xem trực tuyến nội dung từ Netflix. Được tích hợp giao diện Netflix mới nhất, WD TV Live Plus cho phép người dùng dễ dàng duyệt và lựa chọn phim, chương trình TV yêu thích, cũng như truy cập vào danh sách “Xem ngay” đã lưu.

Kết Nối Đa Dạng, Giải Trí Không Giới Hạn

Không chỉ dừng lại ở Netflix, WD TV Live Plus còn cho phép bạn thỏa sức khám phá thế giới giải trí trực tuyến từ YouTube, Flickr, Pandora, Live365 và MediaFly.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối WD TV Live Plus với mạng internet thông qua cổng Ethernet hoặc thiết bị USB kết nối không dây (Wi-Fi). Nhờ đó, bạn có thể truy cập vào kho nội dung đa phương tiện phong phú với độ phân giải lên đến 1080p được lưu trữ trong ổ cứng ngoài, máy ảnh, máy quay phim số và các thiết bị lưu trữ USB khác.

Với 2 cổng USB, WD TV Live Plus cho phép kết nối đồng thời nhiều thiết bị và trình chiếu lên màn hình TV một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể phát trực tiếp nội dung từ máy Mac hoặc PC cũng như từ ổ cứng mạng.

Hỗ Trợ Đa Dạng Định Dạng, Tối Ưu Trải Nghiệm Nghe Nhìn

WD TV Live Plus hỗ trợ đa dạng các định dạng âm thanh, video và hình ảnh phổ biến hiện nay, bao gồm FLAC (Free Lossless Audio Codec), MKV (Matroska Video Format), danh sách trình chiếu và phụ đề.

Thiết bị được trang bị cổng HDMI để kết nối với HDTV (cổng composite và component cũng được hỗ trợ) và xuất âm thanh chất lượng cao Dolby Digital và DTS (Digital Theater Systems) qua cổng quang.

Sở Hữu WD TV Live Plus Với Mức Giá Hấp Dẫn

WD TV Live Plus được bán với giá 150 USD (~2,85 triệu đồng). Với mức giá hợp lý cùng những tính năng vượt trội, WD TV Live Plus chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia của bạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu ngay WD TV Live Plus và chia sẻ cảm nhận của bạn với Kenhtingame.net nhé!

Related Articles

Back to top button