Thủ Thuật

iPhone 6, 6s thoát “án tử” sập nguồn nhờ bản cập nhật iOS 10.2.1

Gần đây, cộng đồng người dùng iPhone 6 và 6s đang hoang mang trước tình trạng “sập nguồn” bất chợt, khiến chiếc điện thoại trở nên “đơ toàn tập”. Hiểu được nỗi lòng của iFan, Apple đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật iOS 10.2.1 như một “liều thuốc tiên” hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Liệu bản cập nhật này có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Kenhtingame.net tìm hiểu nhé!

iOS 10.2.1 – Vị cứu tinh cho iPhone 6, 6s?

Theo thông tin từ Apple, bản cập nhật iOS 10.2.1 được thiết kế đặc biệt để xử lý lỗi sập nguồn đang hoành hành trên các dòng iPhone 6 và 6s. Không chỉ vá lỗi, bản cập nhật này còn giúp cải thiện hiệu năng và tăng cường bảo mật cho thiết bị của bạn.

Apple trấn an người dùng

Bên cạnh việc tung ra bản vá lỗi, Apple cũng khẳng định rằng lỗi sập nguồn không gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. “Chúng tôi hiểu rằng sự cố này đã gây ra nhiều phiền toái cho người dùng và chúng tôi đã nỗ lực hết mình để khắc phục nó nhanh nhất có thể”, Apple chia sẻ.

Bạn cần làm gì?

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 hoặc 6s, hãy nhanh tay cập nhật lên iOS 10.2.1 để trải nghiệm hiệu năng mượt mà và tạm biệt nỗi lo “sập nguồn” bất chợt. Trong trường hợp vẫn gặp sự cố sau khi cập nhật, bạn có thể liên hệ với Apple Care để được hỗ trợ.

Bạn đã cập nhật iOS 10.2.1 cho chiếc iPhone 6/6s của mình chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với Kenhtingame.net nhé!

Related Articles

Back to top button