Thủ Thuật

Smartphone màn hình trượt Samsung: Thiết kế độc đáo sắp ra mắt?

Trong những năm gần đây, Samsung đã tạo nên cơn sốt với những chiếc smartphone màn hình gập độc đáo. Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ gần đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang ấp ủ một dự án mới với thiết kế màn hình đột phá hơn nữa: smartphone màn hình trượt. Hãy cùng KenhTinGame khám phá xem liệu đây có phải là bước chuyển mình tiếp theo của Samsung?

Hình ảnh rò rỉ hé lộ cơ chế màn hình trượt “Slide-Out”

Hình ảnh rò rỉ smartphone màn hình trượt SamsungHình ảnh rò rỉ smartphone màn hình trượt Samsung

Hình ảnh rò rỉ smartphone màn hình trượt Samsung

Theo thông tin từ Ross Young, Giám đốc điều hành DSCC, một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy Samsung đang phát triển smartphone với màn hình trượt theo cơ chế “Slide-Out”. Cơ chế này cho phép mở rộng màn hình theo hai cách: trượt sang ngang từ trái sang phải hoặc trượt dọc từ dưới lên trên, mang đến sự độc đáo và mới lạ cho người dùng.

“Diamond” – Tên mã của smartphone màn hình trượt đầu tiên từ Samsung?

Samsung có cơ chế màn hình trượt Slide-OutSamsung có cơ chế màn hình trượt Slide-Out

Samsung có cơ chế màn hình trượt Slide-Out

Thiết bị được cho là đang trong quá trình phát triển với tên mã “Diamond”. Nếu thông tin này là chính xác, đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình trượt, đánh dấu bước tiến mới trong công nghệ màn hình của hãng.

Liệu smartphone màn hình cuộn có sớm xuất hiện?

Bên cạnh smartphone màn hình trượt, nhiều nguồn tin còn cho biết Samsung đang nghiên cứu và phát triển công nghệ màn hình cuộn. Liệu trong tương lai gần, người dùng sẽ được trải nghiệm cả hai công nghệ màn hình đột phá này?

Sự thật sẽ được hé lộ trong thời gian tới

Hiện tại, mọi thông tin về smartphone màn hình trượt của Samsung vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tuy nhiên, với những hình ảnh rò rỉ và thông tin từ các nguồn tin uy tín, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ vào một thiết bị đột phá từ Samsung trong thời gian tới.

Bạn có háo hức chờ đợi sự xuất hiện của smartphone màn hình trượt Samsung? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với KenhTinGame nhé!

Related Articles

Back to top button