Thủ Thuật

Danh Sách Smartphone Xiaomi Ra Mắt 2019 Sẽ Được Cập Nhật Android 11

Bạn là một Mi Fan chính hiệu và đang sở hữu một chiếc smartphone Xiaomi ra mắt từ năm 2019? Bạn đang mong chờ bản cập nhật Android 11 cho “dế yêu” của mình? Tin vui là Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ cập nhật Android 11 cho một loạt smartphone ra mắt năm 2019! Hãy cùng Kenhtingame.net xem danh sách chi tiết ngay bên dưới nhé!

Giao diện MIUI 12Giao diện MIUI 12

  • Mô tả ảnh: Giao diện MIUI 12 trên nền Android 11

Xiaomi khẳng định vị thế nhà sản xuất smartphone Android hàng đầu

Xiaomi được biết đến là một trong những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) smartphone Android hiếm hoi phát hành bản dựng phần mềm hàng tuần cho người dùng. Gần đây, trên diễn đàn Mi Community Trung Quốc, Xiaomi đã công bố danh sách các smartphone thuộc hai dòng Redmi và Xiaomi ra mắt từ năm 2019 sẽ được “lên đời” Android 11.

Sau khi ra mắt giao diện MIUI 12 vào cuối tháng 4 năm nay, Xiaomi đã nhanh chóng triển khai bản cập nhật này đến tay người dùng, cùng với đó là phiên bản Android 11 mới nhất cho các flagship 2020. Giờ đây, các mẫu smartphone cũ hơn và giá rẻ hơn cũng sẽ được “thơm lùi” Android 11.

Danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật Android 11

Dưới đây là danh sách các smartphone Xiaomi và Redmi sẽ sớm nhận được bản cập nhật MIUI 12 beta dựa trên Android 11:

  • Redmi: Redmi Note 8, Redmi Note 8 Pro, Redmi K20 Pro / Mi 9T Pro, Redmi K30S Ultra.
  • Xiaomi: Mi CC9 / Mi 9 Lite, Mi CC9 Meitu Edition, Mi 9 SE, Mi 9, Mi 9 Pro.

Lời kết

Mặc dù chưa rõ thời gian cụ thể bản cập nhật Android 11 sẽ được phát hành do Xiaomi sẽ tạm dừng phát hành bản beta MIUI 12 từ tuần tới để tập trung cho MIUI 12.5, nhưng đây vẫn là một thông tin rất đáng mừng cho người dùng Xiaomi, đặc biệt là những ai đang sở hữu các smartphone trong danh sách trên.

Bạn có cảm nhận gì về động thái này của Xiaomi? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn với Kenhtingame.net nhé!

Related Articles

Back to top button