Thủ Thuật

Đánh giá Gionee F103 Pro: Liệu có xứng danh “smartphone chính hãng RAM 3GB rẻ nhất”?

Màn hình hiển thị ổn định trong tầm giá

Gionee F103 Pro được trang bị màn hình 5.0 inch với độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS LCD. Màn hình này mang đến chất lượng hiển thị khá ổn trong tầm giá, màu sắc trung thực và độ sáng cao, không bị ám màu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng như lướt web, xem phim hay chơi các tựa game nhẹ nhàng.

Hiệu năng đủ dùng cho nhu cầu cơ bản

Sức mạnh của Gionee F103 Pro đến từ vi xử lý MediaTek MT6735 tốc độ 1.3 GHz, kết hợp cùng nhân đồ họa Mali-T720. Cấu hình này tuy không quá mạnh mẽ nhưng đủ sức xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim, lướt Facebook,… Điểm cộng lớn nhất của Gionee F103 Pro chính là dung lượng RAM 3GB, giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Dung lượng lưu trữ đủ dùng, hỗ trợ mở rộng

Gionee F103 Pro sở hữu bộ nhớ trong 16 GB, đủ để người dùng lưu trữ hình ảnh, ứng dụng cơ bản. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo hết dung lượng.

Thời lượng pin đáp ứng tốt một ngày dài

Viên pin của Gionee F103 Pro có dung lượng 2.400 mAh. Với mức dung lượng này, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày dài với các tác vụ cơ bản.

Kết luận

Với mức giá cực kỳ cạnh tranh, Gionee F103 Pro là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone chính hãng giá rẻ, cấu hình ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản. Đặc biệt, với RAM 3GB, Gionee F103 Pro mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Bạn có cảm nghĩ gì về chiếc smartphone Gionee F103 Pro? Liệu đây có phải là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến với Kenhtingame.net nhé!

Related Articles

Back to top button