Thủ Thuật

Huawei Enjoy 7 Plus chính thức “trình làng”: RAM 4GB, pin “trâu” 4000 mAh, giá cực “hạt dẻ”

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cấu hình ổn định, pin “trâu”, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng? Huawei Enjoy 7 Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay, Kenhtingame.net sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc smartphone mới ra mắt của Huawei nhé!

Huawei Enjoy 7 Plus – “Chiến binh” mới trong phân khúc tầm trung

Sau thời gian “nhá hàng”, Huawei Enjoy 7 Plus đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone này ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá.

Thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn

Huawei Enjoy 7 Plus được trang bị màn hình cong 2.5D kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), cho trải nghiệm thị giác khá tốt. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng và chắc chắn, cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng cho khả năng mở khóa nhanh chóng chỉ trong 0.2 giây.

Hiệu năng ổn định, pin “trâu”

Bên trong, Huawei Enjoy 7 Plus được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 tám nhân, đi kèm là hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB + ROM 32GB hoặc RAM 4GB + ROM 64GB. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1, hỗ trợ 4G VoLTE, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1 LE, định vị GPS/GLONASS. Đặc biệt, viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh chính là điểm cộng sáng giá cho Huawei Enjoy 7 Plus, mang đến thời gian sử dụng thoải mái cho người dùng.

Camera ấn tượng

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Huawei Enjoy 7 Plus vẫn được trang bị camera sau độ phân giải 12MP với đèn flash LED, camera trước 8MP cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.

Giá bán và ngày lên kệ

Huawei Enjoy 7 Plus sẽ được bán ra với các phiên bản màu sắc đa dạng như bạc, xám, hồng, vàng champagne, xanh và đen. Mức giá cho phiên bản RAM 3GB là khoảng 4.8 triệu đồng và phiên bản RAM 4GB có giá khoảng 5.8 triệu đồng.

Người dùng có thể đặt mua Huawei Enjoy 7 Plus từ ngày 28/4.

Lời kết

Với những trang bị ấn tượng cùng mức giá “hạt dẻ”, Huawei Enjoy 7 Plus hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc smartphone mới ra mắt của Huawei? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button