Thủ Thuật

LG G9 ThinQ: Smartphone tầm trung với chip Snapdragon 765G, 4 camera và vân tay dưới màn hình?

Dòng LG G từ lâu đã được biết đến với việc trang bị những con chip mạnh mẽ, thường là dòng Snapdragon 8xx cao cấp. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi nếu những báo cáo gần đây là chính xác. Theo đó, LG được cho là đang “làm mới” lại dòng LG G và sẽ ra mắt LG G9 ThinQ như một smartphone tầm trung thay vì flagship như truyền thống.

Snapdragon 765G – Lựa chọn chiến lược cho phân khúc tầm trung?

Nguồn tin cho biết, LG G9 ThinQ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G, thay vì chip Snapdragon 865 như dự đoán ban đầu. Lý do cho sự thay đổi này được cho là đến từ việc LG muốn tập trung hơn vào phân khúc tầm trung – nơi mà họ có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ sừng sỏ như Samsung hay Xiaomi.

LG G9 ThinQ sẽ là smartphone tầm trung dùng chip Snapdragon 765G, 4 camera sau, vân tay dưới màn hìnhLG G9 ThinQ sẽ là smartphone tầm trung dùng chip Snapdragon 765G, 4 camera sau, vân tay dưới màn hình

Việc sử dụng Snapdragon 765G sẽ giúp LG G9 ThinQ có mức giá dễ tiếp cận hơn, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Thiết kế quen thuộc, nâng cấp đáng giá

Dựa trên các hình ảnh rò rỉ từ đầu năm 2020, LG G9 ThinQ sẽ sở hữu thiết kế quen thuộc với màn hình OLED “giọt nước”, cảm biến vân tay dưới màn hình và cụm 4 camera sau. Ngoài ra, máy cũng được cho là sẽ giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm – một điểm cộng lớn trong thời đại mà các nhà sản xuất đang dần loại bỏ cổng kết nối này.

Kết luận

Mặc dù LG chưa chính thức xác nhận bất kỳ thông tin nào về LG G9 ThinQ, nhưng những tin đồn về chiếc smartphone tầm trung này đã thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ. Liệu LG G9 ThinQ có thể tạo nên cú hích cho LG trong phân khúc smartphone tầm trung đầy cạnh tranh? Hãy cùng chờ xem nhé!

Related Articles

Back to top button