Game Online

Bỏ Túi Bí Kíp Lưu Filter Instagram Cực Đỉnh, Sống Ảo Mọi Lúc Mọi Nơi

Bạn là một tín đồ sống ảo chính hiệu? Bạn mê mẩn những filter lung linh trên Instagram nhưng lại muốn sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không có mạng? Đừng lo, bài viết này sẽ “bật mí” cho bạn bí kíp lưu filter Instagram về máy cực đơn giản, giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh và video độc đáo.

Tại Sao Nên Lưu Filter Instagram Về Máy?

Thử tưởng tượng bạn đang đi du lịch ở một nơi “sóng sánh” nhưng lại muốn chụp ảnh với filter yêu thích. Hay đơn giản là bạn muốn sử dụng filter khi mạng yếu mà không muốn mất thời gian tìm kiếm?

Lưu filter Instagram về máy chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Không chỉ giúp bạn sử dụng filter offline mà còn giúp bạn truy cập nhanh chóng những filter yêu thích mà không cần tìm kiếm lại. Quá tiện lợi phải không nào?

Hướng Dẫn Lưu Filter Instagram Về Máy Đơn Giản Nhất

Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết cách thực hiện, chỉ với vài bước đơn giản sau đây, bạn sẽ trở thành “cao thủ” lưu filter Instagram:

1. Mở Ứng Dụng Instagram và Truy Cập Camera

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt ứng dụng Instagram trên điện thoại và đã đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó, mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng Camera ở góc trái phía trên màn hình.

2. Tìm Kiếm Filter Yêu Thích

Tại giao diện camera, bạn sẽ thấy một loạt hiệu ứng với biểu tượng hình tròn. Lướt qua bên phải và tìm đến mục cuối cùng là “Lướt xem hiệu ứng”. Nhấn vào đó để khám phá kho tàng filter khổng lồ của Instagram.

Bạn có thể tìm kiếm filter theo tên bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải màn hình.

Lưu ý: Nếu không thấy các biểu tượng hiệu ứng, hãy thử cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất hoặc khởi động lại điện thoại.

3. Lưu Filter Về Máy

Sau khi đã tìm thấy filter ưng ý, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên tải xuống (Download) để lưu filter về máy.

4. Sử Dụng Filter Đã Lưu

Bây giờ bạn có thể ra ngoài màn hình chụp và tìm filter vừa tải về. Nhấn hoặc giữ nút chụp để chụp ảnh hoặc quay video với hiệu ứng yêu thích.

Lời Kết

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể lưu trữ những filter Instagram yêu thích và sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay và chia sẻ những bức ảnh lung linh của bạn với bạn bè nào!

Related Articles

Back to top button